Thử “Check-in” quán Tổ Ong Nướng coffee shop – Không gian đáng yêu – Hương vị đáng nhớ

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin

tổ ong nướng waffle

Bánh tổ ong nướng hay còn gọi là bánh waffle là loại bánh thơm ngon được nhiều người yêu thích nhất. Tại Sài Gòn, Bạn có thể tìm thấy món này ở quán Tổ Ong Nướng coffee shop để vừa thưởng thức món bánh thơm ngon này vừa thư giãn cuối tuần.

Tổ Ong Nướng coffee shop
Nguồn: Internet

Quán Tổ Ong Nướng coffee shop ở đâu?

Tổ Ong Nướng coffee shop là một tiệm bánh nhỏ xinh lâu năm chuyên về Waffle nằm tại địa chỉ 120F Đinh Tiên Hoàng, Quận 1. Tuy nhiên, vì quán nằm nằm ở vị trí hơi khuất mặt tiền một xíu nên khi đi qua đây bạn nhớ chú ý để vụt qua quán nhé!

Ngoài ra, bạn có thể nhắn tin với tiệm bánh trên Fanpage Facebook tại địa chỉ https://www.facebook.com/WPSWAFFLE. Trên fanpage thường xuyên cập nhật hình ảnh các món bánh mới cũng như các ưu đãi đang diễn ra để bạn dễ dàng theo dõi.

Tổ Ong Nướng coffee shop
Nguồn: Internet

Có những hương vị bánh nào ở đây?

Với giá bánh tại đây dao động từ 50.000đ – 90.000đ, Waffle Place cho bạn rất nhiều sự lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân.

Đến Tổ Ong Nướng coffee shop, bạn có thể chọn lựa các loại bánh như:

  • Waffle với syrup
  • Waffle với kem lạnh
  • Waffle với phô mai và dâu tươi
  • Waffle trái cây
  • Waffle với phô mai, mứt và trái cây tươi
  • Waffle mặn/ ngọt
  • Waffle đặc biệt
Nguồn: Internet

Khách hàng nghĩ gì?

Waffle Place là địa điểm quen thuộc của nhiều người yêu thích bánh ngọt, đặc biệt là bánh Waffle. Nhiều khách hàng rất ấn tượng với cách trang trí gần gũi và hương thơm dễ chịu từ mùi bánh khi bước vào Waffle Place.

Hơn thế nữa, dù không phải là “tín đồ của món ngọt” nhưng nhiều khách hàng cũng đã “đổ gục” trước vị bánh thơm ngon tại Waffle Place, cũng như câu slogan của quán “Love at the first bite”.

Tuy nhiên, có một điểm trừ nhỏ đó là đôi khi quán lên bánh hơi lâu. Bởi đặc điểm của bánh tổ ong nướng sẽ mất thời gian. Vì thế, nếu có dịp đến quán thưởng thức, bạn hãy thông cảm đôi chút cho quán nhé!

Quán ruột của mình, bánh ở đây khá ngon, giá cả lại phải chăng. Lần nào mình cũng ăn 1 mình 1 cái mà vẫn thèm. Đặc biệt thích bánh phomai ăn kèm viên kem dâu nhất, thơm zs béo ngon lắm lun, lần nào cũng order cả ổ phomai. Vị whipping cream kèm dâu cũng ngon nữa. Mà phải ăn nóng mới ngon bánh ở đây để hơi nguội sẽ bị dai không ngon nữa.

Không gian siêu cute chụp choẹt sống ảo tuyệt vời lun, nhân viên cũng dễ thương nữa.

Miu Miu

Mình đến đây 2 lần và cảm thấy bánh ở đây rất ok ^^ Bạn có thể kêu mùi vị half – half tức nửa vị này nửa vị khác. Giá đối với mình hơi cao một chút nhưng chất lượng xứng đáng, bột bánh rất thơm. Vị việt quất với cream chese vẫn là ok nhất. Nước uống khá bình thường, không có gì đặc sắc nhưng chủ yếu đến là vì bánh ngon. Không gian hơi hẹp, khỏang chiều tối khá đông khách. Nhân viên khá lịch sự, nhã nhặn. Bánh trang trí khá đẹp mắt, cream ở giữa ăn rất thơm không quá ngọt hay ngấy.

Phương Nguyễn
Nguồn: Internet

Vì sao Waffle Place được nhiều “tín đồ yêu bánh” yêu thích?

Dù đã mở được nhiều năm nhưng quán vẫn luôn giữ được hương vị vốn có. Waffle Place vẫn luôn là lựa chọn tốt nhất cho những ai yêu thích món bánh thơm ngon này.

  • Cách trang trí theo tông chủ đạo nhẹ nhàng ấm cúng, rất thích hợp cho những buổi hội họp, trò chuyện cùng bạn bè.
  • Phong cách phục vụ thân thiện ân cần, tư vấn các loại bánh rất nhiệt tình.
  • Quán còn thường xuyên có các ưu đãi để bạn thưởng thức bánh ngon mà giá cả lại rất phải chăng.
Nguồn: Internet

Sài Gòn cuối tuần đón nhận các cơn mưa đầu mùa, trời man mát khiến người ta thèm cái gì ngòn ngọt âm ấm, bánh waffle là lựa chọn lý tưởng. Sau bài viết này từ Monday Career, hãy thử đến Tổ Ong Nướng coffee shop – Waffle Place và tự mình cảm nhận nhé!

MC Kiet

Booking.com
Klook.com
Booking.com