Mr.Queen: Dở khóc dở cười khi hoàng thượng dần đổ “chàng” hậu

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin
Phim Mr.Queen - Thái Tử Phi Thăng Chức Ký thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Trong tập 5 này "chàng" hậu So Young sẽ đem đến tình huống "oái oăm" gì?

Mr.Queen
Bộ phim Mr.Queen tập 5 với nhiều diễn biến vừa kịch tính vừa hài hước
Bộ phim Mr.Queen tập 5 với nhiều diễn biến vừa kịch tính vừa hài hước

Phim truyền hình Thái Tử Phi Thăng Chức Ký – Mr.Queen dần đến diễn biến hấp dẫn. Những màn cạnh tranh/ âm mưu chốn thâm cung. Tình huống “khó đỡ” từ “chàng” hậu So Young. Điển hình là màn ngất “giả trân” ở tập 5. Ngoài ra “chàng” hậu còn dí dỏm nhảy dưới mưa với bài hát Ddu-du Ddu-du của nhóm Blackpink. Sự đáng yêu đó chạm đến trái tim hoàng thượng khiến ngài bắt đầu “phải” quan tâm chăm sóc cô.

1. Pha tấu hài của “chàng” hoàng hậu bất chấp vạn biến

Khi hoàng thượng chọn đỡ quý phi thì nam thần khác đã đến bên Mr.Queen
Khi hoàng thượng chọn đỡ quý phi thì nam thần khác đã đến bên Mr.Queen

Trong tập 5 bộ phim Mr.Queen, sau khi bảo vệ hoàn thượng Cheoljong và quý phi Jo Hwa Jin bằng cách tự nhận mình tự sát và đưa ra chứng cứ. Chưa biết xử lý thế nào, hoàng hậu So Young thấy quý phi đột nhiên ngất xỉu. Nên “chàng” ta bèn giả ngất theo. Khi hoàng thượng quyết định đỡ quý phi thì ngay lập tức biểu ca, mĩ nam Kim cũng nhanh chóng đến đỡ lấy hoàng hậu.

Hành động đó vô tình làm hoàng thượng ghen và hai nam nhân nhìn nhau với ánh mắt “nổi lửa”. Tuy là cảnh căng thẳng nhưng fan khá thích. Vì điều này ngầm xác nhận trong lòng hoàng thượng cũng có “chàng” hậu. Và xem nam nhân khác là tình địch.

Thái hậu không vui trước việc làm “lỗ mãn” của hoàng hậu khi bảo vệ cho hoàng thượng và quý phi. Bà chấp thuận lời xin phế ngôi hậu của So Young khi cô bị đầu bếp Bong Hwan nhập. Sau khi tỉnh lại So Young lo lắng sợ không còn trở về thân thể cũ được. Rất may Kim Jwa Geun đã kịp thời xin giữ chức lại cho So Young. Ngược lại cô phải giúp cho mưu đồ chính trị của hắn nếu không sẽ nhận lại cái chết. Ngoài ra, chứng kiến cảnh hoàng hậu “lẻ bóng” trong cung. Anh họ Buyng In nhập cung để bảo vệ cho “em gái nuôi” của mình.

2. Hoàng thượng bắt đầu rung động với Mr.Queen

Nhà vua rung rinh trước vẻ hồn nhiên lạc quan của Mr.Queen khi cô vui vẻ nhảy múa trong mưa
Nhà vua “rung rinh” trước vẻ hồn nhiên lạc quan của Mr.Queen khi cô vui vẻ nhảy múa trong mưa

Bỏ ngoài tai những thị phi, Mr.Queen So Young chỉ quan tâm đến việc trở lại thân thể cũ của mình. Đang rầu rĩ vì nước trong hồ cạn không thể thực hiện kế hoạch. So Young qua ngự thiện phòng định trổ tài sở thích nấu nướng cho khuây khỏa.

Bỗng nhiên mưa xuống, tức là nước trong hồ có thể lấp đầy, khiến Mr.Queen vô cùng vui mừng mà nhảy múa giữa trời. Đáng nói hơn là là cô nhảy múa trên nền nhạc Ddu-du Ddu-du. Bài hát của nhóm nhạc đình đám Blackpink càng khiến fan xem thích thú.

Chàng bắt đầu quan tâm bằng cử chỉ đưa dù che mưa cho Mr.Queen và ra về đầu trần
Chàng bắt đầu quan tâm bằng cử chỉ đưa dù che mưa cho Mr.Queen và ra về đầu trần

Nhờ sự “bá đạo” trên của Mr.Queen, cũng là “vũ khí chí mạng” giúp “chàng” hậu bắt đầu có được sự chú ý của hoàng thượng. Nhà vua vừa xem vợ nhảy múa dưới mưa, vừa bất giác mỉm cười. Không nhận ra mình đã rung động với nàng từ khoảnh khắc đó. Cử chỉ quan tâm đầu tiên mà hoàng thượng dành cho Mr.Queen là nhường dù che mưa cho cô, và để đầu trần ra về.

3. Kế hoạch thất bại lần nữa

Vua cứu Mr.Queen khi chàng hậu sắp thực hiện được kế hoạch về thân thể cũ của mình
Vua cứu Mr.Queen khi “chàng” hậu sắp thực hiện được kế hoạch về thân thể cũ của mình

“Biến” mới xuất hiện cuối tập 5, quan lại trong triều họp nhau đề nghị phế ngôi hoàng hậu của So Young. Sáng sớm hôm đó, So Young đã đến bên hồ nước định tự sát để trở về thân thể cũ của mình. Tưởng chừng như kế hoạch thành công thì hoàng thượng bất ngờ lao xuống hồ cứu cô. Vậy là lại lỡ cơ hội quay về một lần nữa.

Liệu tương lai “chàng” hậu có thể về lại đúng thân thể hay không? Hay còn điều gì “ngang trái” sẽ xảy ra? Đón xem Mr.Queen ở những tập tiếp theo.

Nguồn: cuoi.tuoitre.vn

MC Nghi

Booking.com
Klook.com
Booking.com