Mike Tyson được dân tình ủng hộ xứng đáng chiến thắng hơn

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin
"Tượng đài" Mike Tyson trở lại xuất sắc sau thời gian "ẩn cư" lâu. Tuy nhiên trong trận đấu với Roy Jones Jr gần đây, kết quả có vẻ không quá thuyết phục.

Giữa Mike Tyson (bên trái) và Roy Jones Jr ai xứng đáng vô địch hơn
Mike Tyson (bên phải) vs Roy Jones Jr
Giữa Mike Tyson (bên phải) và Roy Jones Jr, ai chiến thắng thuyết phục hơn?

Trong giới boxing, Mike Tyson được coi là huyền thoại và nhận nhiều sự nể phục. Sau khi vắng bóng tận 15 năm, huyền thoại này trở lại và “lợi hại” hơn xưa. Những trận đấu của Mike Tyson luôn được giới hâm mội dõi theo. Trận đấu mới đây nhất của anh với Roy Jones Jr cũng không ngoại lệ. Ban đầu tỉ số nghiêng về Tyson như mong muốn của người hâm mộ. Tuy nhiên nửa sau trận lại “gây tranh cãi”.

Trận đấu “căng thẳng” của Mike Tyson vs Roy Jones Jr

huyền thoại Mike Tyson (bên trái) trong trận đấu cam go với Roy Jones Jr
Huyền thoại Mike Tyson (bên trái) trong trận đấu cam go với Roy Jones Jr

Suốt 5 hiệp đầu, Mike Tyson vẫn làm chủ tình thế với tỉ số 4-1 và gần như “cầm” chiến thắng trong tay. Tuy nhiên chỉ với 4 hiệp sau, đối thủ Jones Jr đã nhanh chóng bắt kịp tiến độ, thậm chí vượt qua Tyson. Cuối cùng tỉ số suýt xao là 10-9 và chiến thắng thuộc về Jones Jr. Quả là trận đấu ngang tài ngang sức và đầy căng thẳng.

Tất nhiên kết quả này không làm hài lòng fan boxing, thậm chí gây “phẫn nộ”. Nhiều ý kiến cho rằng “Mike Thép” – tên thân mật giới boxing đặt cho Tyson, đã bị “xử ép”. Họ tin rằng những bàn thắng của Tyson bị “nuốt” bớt vì rõ ràng anh dẫn trước tận 3 điểm ở những hiệp đầu. Còn các hiệp sau Tyson và đối thủ “ghi bàn” ngang ngửa nhau.

Anh không hề thua xa để phải nhận kết quả cuối cùng “bất công” như vậy. Fan còn nghĩ ban tổ chức vì sợ bị “ném đá” nếu xử thua Tyson nên “ép” xuống tỉ số hòa. Nhiều bình luận trên mạng xã hội đã chia sẻ thẳng thắn mong muốn ban tổ chức xem xét lại kết quả một cách công minh hơn.

Tài năng của Tyson vẫn nằm trong trái tim công chúng

Dù kết quả ra sao Mike Tyson vẫn chiếm được trái tim người hâm mộ
Dù kết quả ra sao Mike Tyson vẫn chiếm được trái tim người hâm mộ

Bênh cạnh kết quả gây “xôn xao” đó, Mike Tyson vẫn nhận được “cơn mưa lời khen” với mà thi đấu quá xuất sắc và đẹp mắt. “Chủ trì” UFC còn phải thán phục trận so tài và các “đòn” điêu luyện của Tyson. Điều này càng chứng tỏ đẳng cấp huyền thoại của Mike Tyson không ai soán ngôi được.

Trước trận đấu, ai cũng lo lắng cho “Mike Thép” vì dù gì anh cũng đã “gác kiếm” những 15 năm. Nhưng có vẻ họ đã “lo thừa” và được phen “đã đời” khi kĩ thuật của Tyson vẫn đỉnh cao như ngày đầu. Tất cả đều mong chờ những trận đấu kịch liệt tiếp theo của huyền thoại boxing Tyson. Với “Mike Thép” trong lòng fan, kết quả trận đấu xếp sau vị trí và tài năng của anh. Trong trái tim giới chuyên môn và người hâm mộ boxing, nếu Tyson số hai thì không ai số một.

Nguồn: danviet.vn

MC Nghi

Booking.com
Klook.com
Booking.com