Bạn có biết giá trang phục của BlackPink trong MV mới Lovesick Girls?

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin

Bạn có biết giá trang phục của BlackPink trong MV mới Lovesick Girls

Khuyến cáo chúng tôi sẽ spoil giá trang phục của BlackPink trong mv mới Lovesick Girls, các bạn nên ngồi vững để tránh tình trạng té ngửa khi biết giá của những bộ trang phục này!

Vừa qua, BlackPink đã trình làng teaser ca khúc mới Lovesich Girls, cộng đồng đã ngay lập tức xôn xao và mổ xẻ giá của những bộ trang phục.

01. Jennie

Không chỉ có thế ở một phân cảnh khác cô nàng Jennie còn diện nhiều bộ cánh có trái trị không hề nhỏ.

02. Lisa

Trong MV Lovesick Girls, Lisa với phong cách ấn tượng, trẻ trung không kém phần hiện đại, những bộ cách của cô nàng khiến người xem bị cuốn hút trong từng khung hình.

Được biết bộ cánh mà cô khoác trên mình là Alexander Wang Padded Track Jacket giá rơi vào khoảng 15,1 triệu vnđ cùng với bra lung linh của hãng Are Embellished Butterfly Net Top giá rơi vào 26,7 triệu vnđ

Cũng như Jennie cô còn diện nhiều trang phục bắt mắt không kém.

Chuyện bên lề của BTS: chỉ muốn nhận một chiếc đồng hồ thay Cát-Xê

03. Rosé

Trong đoạn Teaser MV Lovesick Girls, với hình ảnh mới Rosé đã gây ấn tượng với người hâm mộ bằng bộ tóc tắng như tuyết. cùng với gu ăn mặc đơn giản nhưng không kém phần nổi bật này.

Được biết chiếc áo này thuộc về hãng Freakish Building Out Short Sleeve Crop Top với giá rơi vào khoảng 736 nghìn vnđ
Nguồn: pinterest

04. Jisoo

Trong bức hình đại diện cho The Album, Jisoo xinh xắn và lạnh lùng khi diện chiếc váy của hãng Burberry Jersey Corset Dress có trị giá 55,7 triệu vnđ, cùng bông tai cũa nhà mốt GodJake trị giá 1,8 triệu vnđ. Nguồn: pinterest

MC Chung

Booking.com
Klook.com
Booking.com