Sushi Kodomo

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin

Sushi Kodomo
Sushi Kodomo

Đến với thiên đường ẩm thực xứ Nhật Sushi Kodomo bạn sẽ không phải thất vọng về chất lượng món ăn. Từ món sống đến món chín đều được hế biến kĩ lưỡng, hương vị ngon khó cưỡng.

Không gian là điểm khá đặc biệt tại nơi đây, với cách bày trí đơn giản mà vẫn gọn gẽ ngăn nắp. Khác với sự xa xỉ thường thấy tại các nhà hàng Nhật khác nhưng tạo cảm giác gần gũi hơn cho thực khách. Là sự kết hợp giữa nhà hàng (thanh lịch, vệ sinh) và quán ăn (đồ dùng trang trí giản dị nhưng vẫn lịch sự).

Không gian quán

Địa chỉ quán:

Chi nhánh 1: 69 Trường Chinh, P.12, quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh 2: B30 Bạch Đằng, P.2, quận Tân Bình, TP.HCM

Giờ hoạt động: 11h15′ – 22h30′

Sự thân thiện, niềm nở, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên phục vụ tại Sushi Kodomo cũng là một điểm cộng. Khách hàng đến đều thấy rất thoải mái.

Tầm giá: 20.000 – 150.000 VND

Cùng thực đơn phong phú với các món nổi bật như: Sụn đùi gà chiên, bò cuốn nấm kim châm sốt teri, lẩu kim chi,… Thu hút được đông đảo sự yêu thích của mọi người.

Hương vị đặc trưng tại quán là cách nêm nếm ngọt thanh, đậm đà, dễ “chiều” khẩu vị của đa số khách hàng. Mức giá phải chăng để bạn có thể thưởng thức được nhiều món độc đáo. Vừa no bụng vừa đa dạng thức ăn để chọn lựa.

Menu Sushi Kodomo

MC Nghi

Booking.com
Klook.com
Booking.com